Ttdownloader là gì, tính năng chính của ttdownloader là gì?

1. TT TikTok Downloader là cách dễ nhất để tải video từ TikTok mà không cần đăng ký hoặc phần mềm.
2. Lưu video yêu thích của bạn vào máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động chỉ trong vài cú nhấp chuột.
3. TikTok Downloader nhanh, miễn phí và dễ sử dụng!

Chúng tôi có một công cụ miễn phí cho phép bạn tải video TikTok mà không cần đăng ký hoặc phần mềm.

Sao chép liên kết đến video TikTok bạn muốn lưu vào thiết bị của mình và dán vào hộp nhập liệu trên trang chủ của chúng tôi. Sau đó, nhấp vào nút “Tải video” để bắt đầu quá trình tải xuống. Bạn có thể chọn tải video TikTok của mình có hoặc không có hình mờ hoặc dưới dạng tệp nhạc MP3.

Giờ đây, bạn có thể tải xuống bất kỳ video TikTok nào bằng công cụ của chúng tôi và lưu trực tiếp vào máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động của bạn. Chúng tôi đánh giá cao doanh nghiệp của bạn và cảm ơn bạn đã sử dụng trang web của chúng tôi.

Bạn có thể lưu video từ TikTok vào thiết bị của mình ở ba định dạng khác nhau. Đầu tiên là không có hình mờ, đây sẽ là phiên bản gốc do người tạo ra nó tải lên; điều này có nghĩa là không chỉnh sửa hoặc cắt xén dưới bất kỳ hình thức nào!

Tiếp theo là những người có dấu hiệu không đáng kể được áp đặt lên họ trái ngược – hoặc chỉ là một số lời bài hát ở đây và ở đó nhưng không thay đổi quá nhiều về cách chúng trông (như điều gì có thể xảy ra nếu bạn đổ rác trước khi đặt mới)

Cách sử dụng ttdownloader?

Đây là cách nó hoạt động, các nguyên tắc bao gồm:

1) Sao chép liên kết của những gì bạn muốn

2). Dán vào hộp nhập liệu

3.) Nhấp vào “Get Video”, một trang mới sẽ xuất hiện với tất cả các phần được tải xuống.

Tất nhiên, quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn nếu có nhiều video hoặc kích thước tệp lớn liên quan nhưng đừng lo lắng vì ngay cả khi tải xuống mất hơn một giờ, mọi thứ đều được lưu an toàn nên không có dữ liệu nào bị mất trong quá trình này.